Cửa Cuốn Chống Cháy Tại Bình Dương

Thoát hiểm an toàn với cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương

Với khả năng cô lập đám cháy khi xảy ra hỏa hoạn, cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Vậy thực tế loại của cuốn này có những tính năng gì nổi trội? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Nhu cầu sử dụng cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương

Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây số vụ cháy gây thiệt hại cả người và của diễn ra ở nước ta là không hề nhỏ. Vì vậy để bảo vệ gia đình mình và cả những người xung quanh thì chúng ta nên cần thiết trang bị những thiết bị bảo hộ như bình chống cháy, thang dây thoát hiểm và đặc biệt là cửa cuốn chống cháy.

Trên thị trường có rất nhiều địa phương cung cấp cửa cuốn chống cháy. Tuy nhiên cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương vẫn được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Lý do là bởi:

– Phụ kiện lắp đặt của cuốn đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy phép kiểm định chất lượng.

– Các loại cửa cuốn đều được chế tạo từ hỗn hợp nhôm cao cấp, có phủ lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài có khả năng chịu được nhiệt độ cao.

– Luôn cân nhắc thật kỹ để đưa ra mức giá phù hợp, đem lại lợi ích cho người sử dụng.

– Có đội ngũ thợ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, làm việc có tinh thần trách nhiệm cao.

– Có nhân viên trực page tận tình hướng dẫn và chăm sóc khách hàng.

– Là đối tác của nhiều khách hàng.

– Số lượng cửa cuốn đã tiến hành lắp đặt lên tới hàng trăm đến hàng nghìn chiếc.

Phụ kiện lắp đặt đều chính hãng
Phụ kiện lắp đặt đều chính hãng

2. Những tính năng nổi trội của cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương

Chính vì nhu cầu sử dụng cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương rất phổ biến nên các nhà cung cấp chính hãng đều đồng lòng cam kết đảm bảo tốt các tính năng của sản phẩm này đến tận tay người sử dụng:

– Được trang bị kết nối với các thiết bị hiện đại có khả năng vận hành tốt ngay cả khi mất điện.

– Đóng mở linh hoạt trong suốt quá trình xảy ra hỏa hoạn.

– Không gây tiếng ồn, vận hành êm nhẹ tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

– Khả năng khoanh vùng cháy rộng, có còi báo hiệu xảy ra hỏa hoạn.

– Dễ dàng điều khiển, thoát hiểm nhanh chóng.

– Ngoài ra, cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương còn có một số tính năng khác như: ngăn chặn tình trạng kẻ gian đột nhập, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Nhung Tinh Nang Cua Cuon Chong Chay Tai Binh Duong
Những tính năng cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương

3. Những vấn đề thường gặp phải khi mua cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương

Đa số các đơn vị cung cấp cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương đều uy tín, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Tuy nhiên khách hàng vẫn gặp phải những khó khăn nhất định khi mua sản phẩm cửa cuốn tại đây:

3.1. Mua phải cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương kém chất lượng

Do khách hàng chưa tìm hiểu kỹ về chất lượng từ các đơn vị cung cấp mà đã đặt mua hàng. Như vậy chỉ với những thông tin quảng cáo, PR đỉnh cao, khách hàng đã bị lôi cuốn, sập bẫy lừa đảo của một số cơ sở kinh doanh trôi nổi, không có giấy phép bán hàng. Kết quả là cửa cuốn chưa được sử dụng bao lâu đã xuống cấp, độ an toàn không cao, tốc độ đóng mở chậm gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sử dụng. Do vậy để trở thành nhà tiêu dùng thông thái, khách hàng cần tìm hiểu và kiểm tra thật kỹ càng tất cả các bộ phận của cửa cuốn chống cháy.

Cửa cuốn chống cháy kém chất lượng
Cửa cuốn chống cháy kém chất lượng

3.2. Bị “ăn quỵt” giá

Trường hợp nhiều khách hàng “ngã ngửa” khi đã phải mua cửa cuốn với giá “cắt cổ” gấp nhiều lần so với các cơ sở khác mà chất lượng thì cũng không khá hơn là bao. Do vậy để đảm bảo quyền lợi cho mình thì trước khi đặt mua sản phẩm bạn phải xem xét và tham khảo thật kỹ, tránh xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang”.

Trên đây là những thông tin về cửa cuốn chống cháy tại Bình Dương. Nếu quý khách có nhu cầu muốn mua sản phẩm thì hãy tham khảo địa chỉ bên cửa hàng của chúng tôi. Đảm bảo an toàn cho quý khách chính là sứ mệnh của chúng tôi!

Bình luận về bài viết này